SweetReverie
 Ju
SweetReverie's display avatar
» FTalkAddict
FTalk Level: zero
Trying to save my FTalk
Super Nanix FapcORN Club
2015-02-01

Re: Living with three monsters. CHAPTER 8!

Jheeeeeeeeeeen!!! alksjfhjaksdfhjlksadhfljksafljksfkjl! Ba't biten?!?!? :wallbash::wallbash::lol3::lol3:
Jhncys
Jhncys's display avatar
» FTalkGeek
Super Nanix FapcORN Club
2014-03-22

[b]CHAPTER THREE[/b] As I blinked my eyes for the nth times, I was sure that I saw these guys from before already.. THOSE TWO..... "Nathan?! Eric?!!" :O Nalaglag ang ngala-ngala ko sa sahig ng makilala ko ang dalawang lalaki. ANONG GINAGAWA NILA DITO? :aaa: "Ano ba yaaaaan. Ang ingay. Konting katahimikan naman oh." Pagtingin ko sa likod ko, gising na yung lalaking katabi ko sa kama. Napakamot pa sa ulo ng nakita ako... at nakatitig sakin.. :dumb: Uhhh.. ba't pinagtititigan ata ako dito? :dumb: "Pretzel, coca cola body. :eh:" Sabi ni Eric. Huh? :ohno: Natawa naman yung lalaki sa kama. Then nagsalita si Nathan.. "Wala kang damit." :invi: :aaa::aaa::aaa::aaa::aaa::aaa::aaa: Agad agad kong kinuha yung kumot at tinakpan ang katawan ko. Bakit nga ba wala akong damit?! Bakit andito sila?! Bakit katabi ko tong lalaking to?! Andami kong gustong itanong pero di ko alam ano uunahin ko. :no3: "Bakit andito kayo?!!" :mad: Tanong ko sa dalawa. Nagtinginan ang dalawa at natawa. Ano naman nakakatawa sa sinabi ko?! "Dito kami nakatira Hazel." Sabi ni Eric. Binatukan ni Nathan si Eric. "Actually, dito [i]tayo[/i] nakatira." Sabi naman ni Nathan habang nakatingin sakin. Tayo...... Kame?! AS IN KAME?! "WHAT?! LAST TIME I CHECKED, I OWN THIS PLACE FOR MYSELF!" "Would you please lower down your voice?" Sabi naman nung lalaki nasa kama which is tumayo na. Ang akala kong nakahubad ay naka boxer lang pala. Whew.. But that still doesn't make any sense. :yes2::angry: "We rented this apartment." He said. Wearing his wifebeater. Oh my God. He's soooo hot. :wow2: BUT WAIT. THIS ISN'T THE TIME TO FANTASIZE. :yes2: "What? But I rented this apartment." I said. Totally confused right now. "I know. But we rented it too. The landlady thought that the apartment's big enough for the four of us to share so she said yes to us as well." He turned to me, and gave me my blouse. Where the heck did he get that? I snatched it as fast as I can. "This is not fair!" I lamented. "Which is? Us sharing apartment with you? Or us seeing you naked?" Eric asked. Damn it! I sooo want to punch anyone on this room right now. :ninjastar: "BOTH! I need to talk to the land lady! This isn't what I signed up for. :no2:" I stormed off to the living room. "But wait- why am I naked?!" I asked them. :mad: Eric just whistled, Nathan looked the other way... this guy.. "Excuse me, what's your name?" "Vince." He offered his hand expecting us to shake hands. I just rolled my eyes. "Yeah whatever. Vince, why am I naked? And why are you sleeping with me??" I asked him with a stern look in my eyes. "Uhm, uhh." He stammered. "Go on." :threaten: "You see, while you were sleeping, your were sweating so bad. Nathan told me to help you out. So, uhm, since I'm a very kind and helpful man, Hinubad ko yung damit mo and pinunasan yung pawis mo. Then, I while doing so, I kind of liked your bed so, uhm, humiga ako and natulog. BUT NO BIG DEAL. Hindi naman kita ginalwa eh. :thumbsup:" Is this guy crazy?! :O "Hindi mo ko ginalaw? Eh anong tawag sa pinunasan mo ko?! :-_-:" "Si Nathan kase! Pinilit nya ako! Hindi sya makatagal pag nakakakita sya ng madumi. =(" He said backing off and pointing to Nathan. "What? :o Eh madumi ka naman talaga e! Who sleep dirty anyway?" Nathan defended. Ngayon, isa lang ang gusto kong gawin.. :x_x: "I need to call the landlady. This is getting out of control." As I was about to pick up the phone, nabukas yung pinto. I grabbed the baseball bat on the sofa (where the heck does this come from?) and positioned myself sa gilid ng pinto. "Come at me bro." Sabi ko habang hinihintay pumasok yung magnanakaw. Napa facepalm si Vince. "Hindi ka nakikinig nun noh? Walang makakapasok dito unless na recognize yung face mo dun sa face recognition lock or may appointment ka." THAT MAKES SENSE.... "I SEE!!!" I dropped the baseball bat and turned to him. "No need to thanks." He said. "No. Ikaw yung lalaking pumunta rin dito nun! Yung kasabay ko! No wonder why you look so familiar." :-_-: When the door opened, I saw the landlady. JUST IN TIME! "Ms. Lu! Ano to?! Why are you torturing me?!!" I said desperately infront of her. "I know I know, let me explain." I back off and gave her the go signal. This better be good. "I know you rented this apartment first but look at them! How can I say no to these angels? :heart:" Angels? More like devils. "That's it? That's your reason? This is sooo unfair! Let them out! I need to focus on my studies and I can't do that with them pestering on me!" :wallbash: "I know sweetie. But I can't do that. They already payed me their six months rent in advanced. And I used that money already." She said, kunyaring malungkot. Ts. "This is... what.. I can't even.. :no3:" I facepalmed myself. Ano na? Anong gagawin ko? "Which is why I made this brilliant proposal to all of you. Specially you Hazel." The landlady said. "Since last year mo na to sa college mo, and since wala ka pang naging boyfriend, you should consider this as an opportunity instead. This guys are handsome, anyone will do." "And your point is?" This isn't good. "Sa loob ng anim na buwan, pag nagalaw or nagpagalaw ka kahit kanino sa kanila, you'll have to go and find another apartment of your own, -but, if you remained a virgin, sila ang aalis. What do you think?" She smiled. How the heck did she know na virgin pa ko?!! "I like it." Eric said. "That's a fair idea." Nathan added. "I'm in." Yeah, the last guy said so. :facepalm: "Majority wins dear. So, I guess that's it. I'll be going now." Umalis na ang landlady. Nagsipunta sa kitchen ang tatlong lalaki na parang wala mang nangyari. "Sino gusto ng eggs benedict?" Eric asked with much enthusiasm. "Magluto ka na lang." Sabi naman ni Nathan habang naka smile si Vince. I looked at them... Titira ako sa apartment na to with them?! FOR SIX MONTHS??? OH GOD. HELP ME. [b]end[/b]
fioname
 The Oger
fioname's display avatar
» FTalkAddict
Decent Thread Starter
#emAhbitchyLikegoddess
Cebu
2018-04-16

:no3: :no3: dali nman natapos. . kelan yung next. hahaha
SweetReverie
 Ju
» FTalkAddict
Trying to save my FTalk
Super Nanix FapcORN Club
2015-02-01

HAHAHAHA! Baliw pala si Vince eh. Takot kay Nathan! :lol3::lol3: [spoiler]by the way dude, minention mo ba na nagbihis syaa??? :lol3:[/spoiler]
Jhncys
Jhncys's display avatar
» FTalkGeek
Super Nanix FapcORN Club
2014-03-22

[quote=fioname;#131447;1338511869]dali nman natapos. . kelan yung next. hahaha[/quote] I'll try to update asap. ;))) [quote=SweetReverie;#131457;1338512807]HAHAHAHA! Baliw pala si Vince eh. Takot kay Nathan![/quote] Katakot-takot naman talaga si Nathan e dude. See the guy on the bottom sa poster? That's him. :lol3: [quote=SweetReverie;#131457;1338512807]by the way dude, minention mo ba na nagbihis syaa???[/quote] Yeah I did. Akala ni Hazel nakahubad si vince pero nakaboxer sya. Then Vince wore his wifebeater nung tumayo na sya sa kama. ;))
SweetReverie
 Ju
» FTalkAddict
Trying to save my FTalk
Super Nanix FapcORN Club
2015-02-01

[quote=Jhncys;#131468;1338513438]Katakot-takot naman talaga si Nathan e dude. See the guy on the bottom sa poster? That's him.[/quote] hahaha. kaya naman palaa. :lol2: [quote=Jhncys;#131468;1338513438]Yeah I did. Akala ni Hazel nakahubad si vince pero nakaboxer sya. Then Vince wore his wifebeater nung tumayo na sya sa kama. )[/quote] de. si Hazel yung tinutukoy ko. xD
Jhncys
Jhncys's display avatar
» FTalkGeek
Super Nanix FapcORN Club
2014-03-22

[quote=SweetReverie;#131470;1338513513]de. si Hazel yung tinutukoy ko. xD[/quote] Lol di pa. Hahahaahha. :lol3: Nakatakip pa rin sya ng kumot, wag excited dude, may plano ako regarding jan sa next chapter. :xixi:
SweetReverie
 Ju
» FTalkAddict
Trying to save my FTalk
Super Nanix FapcORN Club
2015-02-01

[quote=Jhncys;#131475;1338513609]Lol di pa. Hahahaahha. Nakatakip pa rin sya ng kumot, wag excited dude, may plano ako regarding jan sa next chapter.[/quote] kaya pala. waaaaaaaaaa. spoiler! :snob2: hahahah! :lol3::lol3:
fioname
 The Oger
fioname's display avatar
» FTalkAddict
Decent Thread Starter
#emAhbitchyLikegoddess
Cebu
2018-04-16

[quote=Jhncys;#131468;1338513438]I'll try to update asap. ))[/quote] wow naman. . cge2 eentayin ko yan . . [quote=Jhncys;#131475;1338513609]Lol di pa. Hahahaahha. Nakatakip pa rin sya ng kumot, wag excited dude, may plano ako regarding jan sa next chapter.[/quote] Excited nanaman ako :excited: sa plano mo. .

Last edited by fioname (2012-05-31 22:42:23)

Aybs
 Diana
» FTalkWhiz
FTalkers ♥♥ Me!Topic InitiatorSome FTalkers ♥ My Threads!

Goodluck Pretzel! :lol3:
JaChriz
 Ja-Chriz
JaChriz's display avatar
» FTalkElite
FTalkers ♥♥ My Threads!ConversationalistFTalkers ♥♥ Me!
I aM uNiqUe ♥
Taiwan
2017-12-03
Website

Update na Jhncys.. :xixi: Na e excite ako eh :lala:
cleanupkid
cleanupkid's display avatar
» FTalker
Super Nanix FapcORN Club
2016-05-09

Nak, asan na yung update na hinihingi ko? :threaten: Based on actual events ba to? :xixi:
Jhncys
Jhncys's display avatar
» FTalkGeek
Super Nanix FapcORN Club
2014-03-22

[b]NOTE:[/b] *WARNING* Some scenes may include close call to sexual harassment :lol3: so, prepare your tissues just incase of blood dripping from your nose. And to add some enjoyment to your reading, here's a picture of what the characters look like. (So you can imagine them clearly :thumbsup::xixi:) [b]Eric[/b] [spoiler][img]http://i1073.photobucket.com/albums/w389/Jhncys/tumblr_lvpukk88uc1qdqj1fo1_500.png[/img] [img]http://i1073.photobucket.com/albums/w389/Jhncys/tumblr_lw7xykWkYF1qa5dcno1_500.png[/img] [img]http://i1073.photobucket.com/albums/w389/Jhncys/tumblr_m0whs62DYR1qg6dyso1_500.jpg[/img][/spoiler] [b]Vince[/b] [spoiler][img]http://i1073.photobucket.com/albums/w389/Jhncys/Guy2/tumblr_lzj540dRsF1r1yixgo1_500.png[/img] [img]http://i1073.photobucket.com/albums/w389/Jhncys/Guy2/tumblr_luwc1ujSpa1qk00zro1_500.jpg[/img] [img]http://i1073.photobucket.com/albums/w389/Jhncys/Guy2/tumblr_llerbp6dMe1qa5dcno1_500.jpg[/img][/spoiler] [b]Nathan[/b] [spoiler][img]http://i1073.photobucket.com/albums/w389/Jhncys/guy3/tumblr_m0yvhkSn6M1qa5dcno1_500.jpg[/img] [img]http://i1073.photobucket.com/albums/w389/Jhncys/guy3/tumblr_lwm3ouODyX1qbsd4uo1_500.jpg[/img][/spoiler] [b]Hazel[/b] [spoiler][img]http://i1073.photobucket.com/albums/w389/Jhncys/girl/tumblr_l8bpmhTePU1qa5dcno1_400.jpg[/img] [img]http://i1073.photobucket.com/albums/w389/Jhncys/girl/tumblr_lqaipllUmO1qa5dcno1_500.jpg[/img] [img]http://i1073.photobucket.com/albums/w389/Jhncys/girl/tumblr_lpnuphdu6h1qa5dcno1_500.jpg[/img][/spoiler] [b]Chapter four[/b] I was dozing off when a voice woke me to my senses. "Hazel, isn't it time for you to go back to our world?" Pagtingin ko sa kusina, nakangisi si Eric habang nakatingin sakin. Tumayo naman si Vince at lumapit sakin. "Much more importantly, isn't it time for you to get dressed already? or are you intentionally seducing us right now? :eh: " Vince said, grinning. Napatingin ako sa sarili ko.. Shit. Nakabalot pa pala ako ng kumot. Hawak hawak ko blouse ko pero di ko naman naisipang isuot. :scared::aaa: "You know, kung pagpapatuloy mo yang pangaakit mo, wala pa sigurong isang linggo, aalis ka na sa apartment na to. :eh2:" Sabi naman ni Nathan. :mad: "And what's the supposed to mean?!" I shot daggers at his back while hes enjoying the bliss of eating breakfast. "Magbihis ka na dahil kundi, mapipilitan kaming gawin ang ayaw naming gawin. Or, pwede na ring gusto. :xixi:" Kinindatan ako ni Eric pagkasabi nya non. :wtf: these guys doesn't make any sense.. Napatingin sakin si Nathan at napansin nya ata ang mukha kong nalilito. "Virgin ka pa nga talaga. :facepalm: Magbihis ka na! Isa pang tanong gagahasain na kita! :angry:" WHAT THE.. :scared::scared::scared::scared::scared::scared::scared: tumakbo ako papunta sa kwarto ko. Dafuq. Ano bang ginawa ko at pinagdidiskitahan nila ako? =( Nagtatanong lang naman ako kung ano ibig nilang sabihin. Mga salbaheng hinayupak talaga sila! :wallbash: Sinuot ko na ang blouse at undergarment ko. Ng isusuot ko na rin ang shorts ko, biglang nagbukas ang pinto. "SHIT!" agad agad akong nagtago sa side ng kama at sinuot ang short ko, pagtapos ng aking kalbaryo, tumayo ako at tumingin ng masama sa walanghya.. "Vince.... :mad::mad::mad:" Napatawa siya. :lol2: "Wag O.A hazel, nakita ko na lahat yan. Pinunasan ko na nga e.. tapos tinabihan pa kita habang umiidlip ka. Diba? :eh::xixi:" Nagusok ang aking tenga at agad agad namula ang pisngi ko. "TIGIIIIIIL!" Tumawa ng malakas si Vince. At lumapit sakin. Lumayo naman ako sa kanya. ":facepalm: eexplain ko lang sayo kung bakit ganun reaction namin kanina, para naman may idea ka at alam mo na gagawin mo sa susunod." :ohno: h..huh? "Nagiinit kaming mga lalaki pag nakakakita kami ng mga bagay na nakakaakit. Or, mga bagay na nakakapang turn on sa amin. Isa na don eh, babaeng hubad at natatakpan ng kumot." As he said the last word, I can feel my whole body heating up. I gulped. "Alam mo na siguro ano pa yung iba. Basta, wag ka magpapakita ng kaakit akit sa amin, at wag ka din kikilos ng kaakit akit at malalabanan nila Eric at Nathan ang temptasyon. :yes:" :dumb: I blinked.. mejo nag si-sink in na skain mga pinagsasasabi ni Vince.. "Eh ikaw?!" Tanong ko sa kanya. ":lol3: Kayang kaya kong labanan ang temptasyon. Sanay na ko don. Isa pa, hindi ka naman nakaakaturn on para sakin. :yes2:" :-_-: Hindi ko alam kung matutuwa ba ako o maiinsulto sa sinabi nya. "Basta wag ka magpapaakit, yun na yun. Hindi kami papatol sa babae kung hindi naman sya nagpapapatol." Naglakad sya papunta sa pintuan. ":run: Yun naman pala. Nawala yung kaba ko. Akin na tong apartment na to!!! :woohoo:" Napatingin sakin si Vince na parang may mali sa mukha ko. ":wtf: oo, rest assured na lalabanan namin ang temptasyon, pero, ikaw? malalabanan mo kaya?" Na? Di ko getz? :invi: "Tatlo kaming lalaking room mate mo. Impossible naman na ngi isa samin e walang nakakapanginit sayo. Sakin pa lang.. :eh: " Sabi nya ng lumapit ulit sakin. Napalunok ako.. alam ko na patutunguhan ng punto nya. "G..gago! Sa tingin mo nagagwapuhan ako sa inyo?! ASA!" hindi ko alam kung totoo ba yung sinabi ko, basta ang alam ko, kelangan ko ng hangin! It's getiing freaking hot in here! :no3: Vince grinned a devious grin. He then took off his shirt. :drool2::drool2::drool2::drool2::drool2::drool2::drool2: SHIZ. WHAT IS THIS PERFECT CREATURE. snap out of it hazel! :wallbash: "Ang init noh?" Sabi ni Vince. Then he walked closely towards me, our heads inches away from each other. I stood there freezing. Di ko magalaw katawan ko, di ko rin alam kung bakit. He grabbed my arms and placed it on his chest.. then lower, on his stomach.. :drool2::drool2::drool2::drool2: Di ako makagalaw. Pero di ko sure kung gusto ko nga ba talagang gumalaw o utusan syang mag proceed. I was heating up so badly and I feel this weird feeling. I look into his eyes.. it's screaming [i]lust[/i] although I'm not sure kung imagination ko lang yon. I licked my lips and gathered the pieces of my brain to find words and make this weird and awkward situation go away.. "Kita? Ang pawis ko noh?" He said then left. DAFUQ WAS THAT? :O_o::O_o: I slammed myself on my bed. Isang araw pa lang pero feel ko, bumibigay na ko. =( Makakapag focus ba talaga ako neto? Ano ba tong pinasukan ko? :crybaby: -- That evening, I gained courage and decided to get out of my room already.. dahil gutom na rin ako. :wallbash: Tumingin muna ako sa paligid :ninja: wala sila. CLEAR. Huminga ako ng malalim at minanage ang presence of mind ko. Dumating man sila, stay cool, calm and collected.. Pumunta ako sa kusina at binuksan ang ref. Konti pa lang pagkain. :-_-: Kelangan kong mag grocery. Pero... wala nga pala akong pera. :cry: Trabaho kelangan ko! :thumbsup: Kinuha ko yung gatas at saging. Nakakatuwang isipin na ito na hapunan ko. Kahiyahiyang Hazel. :facepalm: Uminom ako ng gatas at ng pagharap ko sa lamesa, nakita ko si Nathan.. na naka jogging pants lang at walang t-shirt. :drool2::drool2::drool2::drool2::drool2::drool2: Tumigil ako agad sa kakainom ng gatas bago ko pa to maluwa sa sobrang gulat. Inubo ako ng konti at halos maluha-luha mata ko. Nakatingin sakin si Nathan ng bigla akong nagsalita.. "Ha-ha! Magdamit ka nga bago pa kita magahasa jan!" :no3::no3::no3::no3::no3::no3::no3::no3::no3: ANONG SINABI KO???!!!!! :wallbash::wallbash::wallbash::wallbash: Tengeneng buhay to! ":yawn: weirdo." sabi ni Nathan at kinuha yung saging ko. Agad agad kong inagaw yon sa kanya pero badtrip lang dahil winagayway nya ito sa taas at di reach ng height ko. :-_-: :mad: Ah ganon?! Tumalon ako para maabot ang dakilang saging, nakuha ko naman ang saging pero nagresulta ito ng pagkalaglag naming dalawa ni Nathan sa sahig. "-OWWWWWW. =(" I looked at my elbow to see any bruise.. luckily wala naman.. "Pede wag maing-" Napatakip si Eric sa bibig ng makita kaming dalawa ni Nathan. "Ay put*. Sorry. Di ko ginustong mang istorbo." :penguin: Agad agad syang umalis. I was confused. When I looked at the bigger picture, nakita ko posisyon namin ni Nathan.. Nakaupo ako sa kanya, my legs in between his.. uhm.. and yeah.. It looks like I'm humping the hell out if him! :no3::no3::no3::no3::no3::no3: I glanced at Nathan, which is bright red now. He looked at me... then he gulped.. Niyakap nya ako.. :invi::invi: I can feel his chest on my chest as he hugged me even tighter. All of a sudden, the weird feeling I felt with Vince came back rushing to me.. after 5 seconds, nagsalita na sya.. "Akin yung saging." Then he grabbed the banana on my hand and stormed off. I was left sitting on the ground.. totally dumbfounded.. DID ALL THOSE THINGS HAPPENED JUST BECAUSE OF THAT STUPID BANANA? :invi::invi::invi: Sumasakit ulo ko sa mga pangyayari. Isang araw pa lang to.. pano na kaya bukas? at sa susunod na bukas? at pagkatapos sa susunod ng bukas? :aaa::aaa::aaa::aaa: Speaking of bukas, may pasok na pala ulit.. Buti na lang.. di ko sila makikita.. then it hit me.......................................... KAKLASE KO NGA PALA SINA NATHAN AT ERIC. :crybaby::crybaby::crybaby::crybaby::crybaby::crybaby::no3::no3::no3::no3::no3:

Last edited by Jhncys (2012-06-04 21:25:48)

fioname
 The Oger
fioname's display avatar
» FTalkAddict
Decent Thread Starter
#emAhbitchyLikegoddess
Cebu
2018-04-16

:lol3: :lol3: kawawa [quote=Jhncys;#144208;1338858977]He grabbed my arms and placed it on his chest.. then lower, on his stomach..[/quote] Sana may continuation itoh. . :lol2: :drool2: :drool2: [quote=Jhncys;#144208;1338858977]Nakaupo ako sa kanya, my legs in between his.. uhm.. and yeah.. It looks like I'm humping the hell out if him![/quote] I like this, :eh: :eh: Excited sa susunod, :dance:
SweetReverie
 Ju
» FTalkAddict
Trying to save my FTalk
Super Nanix FapcORN Club
2015-02-01

Ok dude. Lemme catch some air. *Inhale* *Exhale* And, gakjfhkajslfhlkas! What the fudge?! This chapter cracks me up! HAHAHA! Sila nang nang aakit at nagpapaakit! Palit tayo, gusto mo Hazel? XD Tapos.. tapos. owmaygas. Shirtless si Nathan! SHIRTLESS! TAPOS NAGBLUSH PA SYA!!! HE'S DRIVING ME CRAZY!!!! :lol3: Goodluck, Hazel. Kaya mo yan! Aja! Akin nalang si Nathan para mas easy for you. :xixi: and dude, great chapter! tawang tawa ako tas nahahawa ako sa temptation ni Hazel. baka magahasa ko din si Nathan kung nagkapalit kami. :eh:
JaChriz
 Ja-Chriz
JaChriz's display avatar
» FTalkElite
FTalkers ♥♥ My Threads!ConversationalistFTalkers ♥♥ Me!
I aM uNiqUe ♥
Taiwan
2017-12-03
Website

:lol2: hahahaha Natatawa ako :lol3::lol3::lol3::lol3: Can't wait for the update :xixi: [quote=fioname;#144268;1338861033]Sana may continuation itoh. .[/quote] -baliw :lol2: kaw fioname ha :lol2:
asawanibatman
 Bridget
asawanibatman's display avatar
» FTalkWhiz
Some FTalkers ♥ Me!
Team Savage
2016-12-30
Website

Update na po. Please. HAHAHAHA :lol3: Excited na akooo *u*
cleanupkid
cleanupkid's display avatar
» FTalker
Super Nanix FapcORN Club
2016-05-09

Can't believe I'm the only guy reading this. :lol3: :lol3:. 'Nak, nice update, pakibilisan yung bago =D :lol3:
jechel.eonni
 Eonni Chel~yah ! ;)
jechel.eonni's display avatar
» SuperFTalker
Some FTalkers ♥ My Threads!Topic InitiatorFTalkers ♥♥ Me!
nan nappeun gijibae ;)
Rated SPG
Cebu, Philippines
2015-05-08
Website

at last nabasa ko na rin toh :no3: nakakakilig :giggle: excited na ako ! :excited: :excited: :excited: U P D A T E ! :lala: U P D A T E ! :lala: U P D A T E ! :lala:
Jhncys
Jhncys's display avatar
» FTalkGeek
Super Nanix FapcORN Club
2014-03-22

[b]Chapter 5[/b] The chirping birds woke me from my restless sleep. :yawn: I glanced at the clock and saw the time.. I almost knocked myself out the bed then I realized na walking distance nalang pala ako sa school and that I don't have to wake up early anymore. :woohoo: But since nagising na rin naman ako ng maaga, I stood up already and fixed my bed. Dumerecho ako sa bathroom. I was brushing my teeth when I saw boxers and towels laying on the floor.:-_-: Onga pala. I'm living with three monsters. Nagulat ako ng bongga ng biglang may music na malakas na tumugtog. Lumabas ako sa cr at nakita si Eric na naka boxer lang with his bed hair and those tired looks.. he's looking at the back of that certain cd, then he's kind of dancing? :drool2::drool2::drool2::drool2::drool2::drool2: SNAP OUT OF IT! "Ano to?? Hinaan mo nga dali!" Lumapit ako sa kanya at hininaan yung player. He pouted then pinched my cheeks. "You don't know this song? It's boyfriend by JB. Para sayo to Hazel. :eh:" WHAAAAAT. MY ROOMMATE'S A BELIEBER?! FUK. "If I was your boyfriend I'll never let you go..." Eric sang and I covered my ears. This all too much. Loud music and a crappy singer. :crybaby: "I can be a gentlemen-" "Shut uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuup!" Nathan threw his towel at him with pure impact. Napakamot ng ulo sa Nathan at napa facepalm. "Ow! Kumakanta lang e!" Sabi ni Eric na ngayon ay tumigil na sa kakakanta. Thank God..... "Ano nanamang kaguluhan to?" Vince added. I looked at him and I instantly absorbed all his glory. Then ngayon ko na realize.... napapalibutan pala ako ng tatlong lalaking mga naka boxer lang. :invi::invi: "U-uhm.. ge. Balik na ko sa kwarto ko." :penguin: Hindi ko keri tensyon don. Tutal nakapag toothbrush at hilamos na rin naman ako, magbibihis na ko para punta na ko sa school. Mas gusto ko ng maghintay don kesa mag stay dito. Pagtapos kong suuting uniform ko, I grabbed my hair brush and tied my hair into a sided ponytail. Kelangan ko ng umalis bago ko pa maabutan sina Eric at Nathan. :penguin: Pagbukas ko ng pinto, I saw them in their uniforms... :O_O: "Oh yun! Tara na Hazel, bago pa tayo ma-late!" Eric grabbed my hands and dragged me along with them.. "See ya." Sigaw ni Nathan kay Vince na nasa kusina. DAMN. Kahit kelan talaga ayaw sakin ng swerte. :wallbash: "Uhm.. so, san nagaaral si Vince?" I asked, trying to have something good out of this. Eric looked at me then grinned. "You'll see." Dafuq was that supposed to mean? :facepalm: As we enter our school's gate, I stopped them both. "Wait! Mauuna na ko.. hindi nila tayo pwedeng makita..ge. :penguin:" I walked to the classroom, hinihingal. Napatingin sakin mga kaklase ko, I just went directly to my seat. As I was staring at my pencil (I know.. wala naman kasi akong kaibigan na kakuwentuhan sa mga kaklase ko. =() dumating bigla sina Nathan at Eric. "Goodmorning!" Sigaw ni Eric pero nakatingin lang sakin.. what's his problem?! :doubt: "Goodmorning!" Reply naman sa kanya ng mga kaklase namen. Tapos dinumog na sya ng mga babae dun sa upuan nya. Tsh. :snob2: Nathan sat at the back.. When I looked at him, he was yawning, then he averted his gaze towards me. Nagtitigan kami for about 5 seconds when the teacher came in. "Goodmorning class!" "Goodmorning seeeeeeeeeeeeeer!" What was that eye contact about? Huh. :dumb: "Before we start on our subject, guys, I want you all to meet the new transfer student." The teacher said, beaming with pride. The class made different kinds of noise. Then teacher shush them down. Ugh... Not interesting........ dumuko ako sa table ng upuan ko. As if naman ma eexcite ako sa transferee na yan. Panibagong gulo nanaman sya sa buhay ko. :ninjastar: "Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa." The girls screamed. Ugh. As expected. Nagagwapuhan naman sa lahat mga kaklase ko e. :facepalm: "Shet. Pogi!!!" "Tirabols anne!" "Mission landi mamayang lunch ha." Narinig ko na mga plano ng kaklase ko.. poor guy. Then, I heard the sit next to me moved. What- so katabi ko sya? :invi: Ughhhh. No choice. :facepalm: I gave out my best smile then finally looked at him. :D Hi I'm Hazel Faustino. :o VINCE?!!!!!!!! :no3: Bakit pati dito sinundan mo ko?! Bakeeeeeeeeeet? Wala na ba talaga akong kawala sa inyong tatlo mga hinayupak kayo!!! "Hi Hazel. :eh:" He said with a devious grin. Oh God. :crybaby: -- Pagtapos ng subject namin dumerecho ako agad sa cafeteria. I saw Vince.. na napapalibutan ng mga babae.. He kinda looked tired and exhausted.. ha! Serves him right. :evil: Then I looked to my left and saw Nathan.. eating alone. HAZEL. HINDI KAYO CLOSE. So lumayo ako sa area na yon bago pa ko matalo ng konsensya at bait ko. Tumingin ako ng mga ulam, but then.. I looked a my wallet.... :no: wala nga pala akong pera. I NEED A JOB I NEED A JOB I NEED A JOB I NEED A FREAKING JOB!!! :wallbash: "Hazel?" I turned around and saw Eric. "I have extra rice and two dish.. you want to share?" He gave me the most cutest smile I've ever seen... how can I possibly say no to that? :wow2: "NO." I said, shrugging my thoughts. Then biglang nagsalita tyan ko. I gulped.. I saw Eric smiled at my peripheral vision. "Leggo." Tapos kinuha nanaman nya kamay ko... he led me to.... NATHAN'S TABLE.... :facepalm: And to make the matter worse.. andito rin sin Vince. :-_-: "Here." Binigay sakin ni Eric yung extra rice and yung isa nyang ulam. Aww.. maybe he's not such a bad person after all. "Why are you giving her your food? She's not your responsibility." :ninja: Nathan asked. Eric smacked Nathan's head. "Wala siyang baon. Nagmamadali siguro kanina kaya nakalimutan. Don't be a meanie." He pouted. Nathan rolled his eyes. "Whatever." Ugh! I hate him to death! :mg: Then I realized Vince is giving me something.. "H-huh?" I saw him giving me his juice. "Take it." He said, avoiding eye contact. :snob2: I was hesitant at first... what if may pampatulog to at nirape nila ako?! :plotting: - But then, naalala ko sinabi sakin ni Vince... na hindi sila papatol sa babaeng hindi nagpapapatol.. so kinuha ko yung juice. I smiled.. hm.. maybe they're not what I think they are after all. -- The class finally ended and I was on my way out the school. Things to do this week: 1. Find a job 2. Avoid temptation 3. Grocery 4. Avoid temptation 5. Clean the apartment 6. Avoid temptation 7. Review for the quiz next week. 8. Avoid temp- "Yo." Surprised, I look at my side and saw Nathan with his usual poker face emotion. "Uhm..uh. y-yo?" I suck at these slangs. Stupid girl is stupid. :wallbash: Nathan facepalmed again. Siguro yun version ng tawa nya. :plotting: "Kawawa ka noh?" He said as he walks beside me. "Uh.. why? :ninja:" "Wala kang pera." Then he fished his wallet out of his pocket then showed my lots of moohlas. OOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOH. MOOHLASSSSSSSS. :drool::drool::drool::drool::drool: But wait... the guy just insulted me. "I don't need to hear that from you, stupid. :ninjastar:" I walked a little faster. But he kept up on my pace. "Ah! I know." I looked at him.. is this guy out of his mind? Nagsasalita mag isa... :ohno: Then he grabbed my hands and dragged me along with him.. "dahell?!" I stopped walking.. he tried to drag me but I stood just stood there. "Dalian mo! :facepalm: Naghahanap ka trabaho diba? I know this place, I think they're hiring female waiters there." :O_O::O_O::O_O::O_O::O_O::O_O: :blush::blush::blush::blush::blush::blush: "How did you know?" I asked him, not looking at him directly. I can feel my cheeks burning. "Im not stupid. It's so obvious. You're so bad at hiding it you know." :crybaby: Ang prangka ng lalaking to buset. =( I finally started to walk to wherever he's taking me. -- [b]MICKEY MOUSE MILKSHAKE[/b]???? Seriously? As we enter the place, two handsome guys welcomed both me and Nathan. "Nat! Who's this? Girlfriend?" The guy with the blonde hair asked. "Or slut for the night?" Then the guy with freckles all over his body asked.. what a weird- WHAT?! :O "Excuse me?! Slut??" I totally lost it. How dare this freckle guy! :mg::mad: Nathan just dragged me over to the cashier. I saw this very handsome guy that.. uhm.. uh.. how do I say this.. "Kuya, favor?" Nathan finally spoke. DA WHAAT? KUYA??? :O Tumahimik ako upang mapatunayan kung "kuya" nga talaga ni Nathan itong maginoong to. "Ano?" The guy said smiling.. then he looked at me. "Hire mo to. Alam ko mga lalaki lang hini-hire mo pero pasado naman to. Flat chested, mukhang lalaki.. Okay? Okay. Ge. Bye." Then Nathan walked away.. "NATHAN!!" I suddenly called him. Di ko alam bakit. Siguro I was too scared to be alone with these two guys and this uhm.. handsome, feminine-ish guy. Nathan looked at me. "Seriously? You're going to leave me here? =(" He laughed. Ngayon ko lang sya nakitang tumawa... and he's so darn handsome. "I'm not going to leave you. :facepalm: Bibili lang ako ng grocery. Specially saging." He smirked. "After that, I'll be back here and I'll pick you up. Are we cool?" I've never seen him like this before. I don't know pero I think I like this Nathan more than the Nathan before. Not that I even liked that Nathan before. :-_-: Tumango ako. "Si kuya ko na bahala sayo." He waved without even looking at me. I stared at his back... SHIT. HIS SEXY BACK. :wow2::drool2: But anyway... so magkapatid nga talaga sila... "I told him not to call me kuya. :no2:" Nathan's brother said. He then looked at me. "You better not call me kuya as well." Huh. Siguro ayaw nya pa talagang tumanda. :yes2: "I preffer.....ate. :xixi:" I looked at the guy.. my eyes widened in shock.. IS HE WHAT I THINK HE IS????? :O:O:O:O:O:O [b]end[/b]

Last edited by Jhncys (2012-06-06 18:33:55)

Board footer

© 2024 F Talk

Current time is 05:24

[ 8 queries - 0.041 second ]
Privacy Policy